Jakob Sćvar Sigurđsson 15 mín meistari Gođans 2009 !

Jakob Sćvar Sigurđsson varđ í dag 15 mín meistari Gođans 2009, en hann vann hiđ árlega 15 mín skákmót Gođans sem haldiđ var á Laugum.  Jakob vann 6 skákir, en tapađi einni. Rúnar Ísleifsson varđ í öđru sćti međ 5,5 vinninga og Hermann Ađalsteinsson varđ ţriđji međ 5 vinninga. Smári Sigurđsson, 15 mín meistari Gođans síđustu tvegggja ára, varđ í 4. sćti međ 5 vinninga eftir stigaútreikning. 

15 mín mótiđ 2009 009 

Rúnar Ísleifsson, Jakob Sćvar Sigurđsson og Hermann Ađalsteinsson.

15 mín mótiđ 2009 007 

                  Hlynur Snćr, Snorri og Valur Heiđar. 

Valur Heiđar Einarsson vann yngri flokkinn međ glćsibrag, en hann fékk 4 vinninga og varđ í 5. sćti í heildarkeppninni.

Alls tóku 12 keppendur ţátt í mótinu og tefldar voru 7 umferđir eftir monrad-kerfi.

Heildarúrslit urđu sem hér segir:

1.   Jakob Sćvar Sigurđsson         6 vinn af 7 mögul.
2.   Rúnar Ísleifsson                      5,5
3.   Hermann Ađalsteinsson          5
4.   Smári Sigurđsson                    5
5.   Valur Heiđar Einarsson            4             (1. sćti í yngri fl.)
6.   Sigurbjörn Ásmundsson          3,5
7.   Ármann Olgeirsson                  3,5
8.   Ćvar Ákason                           3
9.   Sighvatur Karlsson                  2,5
10. Hlynur Snćr Viđarsson            2,5          (2. sćti í yngri fl.)
11. Snorri Hallgrímsson                 1,5          (3. sćti í yngri fl.)
12. Starkađur Snćr Hlynsson        0 

Nćsta skákmót sem Gođinn heldur verđur haustmót Gođans, en ţađ verđur haldiđ á Húsavík helgina 13-15 nóvember nk.    H.A. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband