15 mín skákmót Gođans-Máta verđur á föstudagskvöld

Hiđ árlega 15. mín skákmót Gođans-Máta  verđur haldiđ á Húsavík föstudagskvöldiđ 23 nóvember nk og hefst ţađ kl 20:00, ađ ţví gefnu ađ veđur verđi sćmilegt. Teflt er í Framsýnarsalnum ađ Garđarsbraut 26. 
 
Teflar verđa skákir međ 15 mín umhugsunartíma á mann og er reiknađ međ ţví ađ tefldar verđi 7 umferđir eftir monrad-kerfi, en ţađ fer ţó eftir fjölda ţátttakenda. 
Mótiđ er opiđ öllu skákáhugafólki.
Gođamerkiđ 100
Veitt verđa verđlaun fyrir ţrjú efstu sćtin auk farandbikars og nafnbótina "15 mín meistari Gođans-Máta 2012" fyrir efsta sćtiđ.
Núverandi 15 mín meistari Gođans-Máta er Smári Sigurđsson.
Einnig verđa veitt verđlaun fyrir ţrjá efstu í flokki 16 ára og yngri.

 
 
Keppnisgjald er 1000 krónur fyrir fullorna en 500 krónur fyrir 16 ára og yngri.

Ćskilegt er ađ áhugasamir skrái sig til leiks í síđasta lagi kvöldiđ fyrir mót hjá formanni í síma 4643187 eđa 8213187 eđa á lyngbrekku@simnet.is 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband