Ćfinga og mótaáćtlun Gođans

5. sept   Skákćfing og félagsfundur.
12          Skákćfing      15 mín
16-18    Stúderingar međ Einari Hjalta á Húsavík.
19          Skákćfing       25 mín
26          Skákćfing       60 mín
3            Skákćfing       90 mín +30sek/leik
7-9 okt  Íslandsmót skákfélaga fyrri hluti
10          Skákćfing
17          Skákćfing
24          Skákćfing
28-30    Framsýnarmótiđ í skák * (eđa 21-23 október)
7    nóv  Skákćfing
14          Skákćfing
21          Skákćfing
28          Skákćfing
3.  des   15 mín skákmót Gođans
5            Skákćfing
12          Skákćfing
19          Skákćfing
27         Hrađskákmót Gođans 2011

Allar skákćfingar eru í Framsýnarsalnum á Húsavík og hefjast kl 20:30

Óvíst hvenćr Framsýnarmótiđ verđur. Hér er reiknađ međ seint í október.

 

Stjórn Gođans.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband