Rúnar Ísleifsson til liđs viđ SA.

Rúnar Ísleifsson hefur tilkynnt félagaskipti úr Gođanum í Skákfélag Akureyrar.

ís 2010 028

                                  Rúnar Ísleifsson. 

Rúnar hefur veriđ einn af máttarstólpum Gođans frá ţví ađ hann flutti ađ austan fyrir 6 árum síđan. Rúnar varđ skákmeistari Gođans í febrúar 2012 í annađ sinn, en Rúnar vann titilinn einnig áriđ 2010. Rúnar hefur einnig unniđ hin ýmsu styttri skákmót Gođans  á undanförnum árum.

Rúnar hefur veriđ fastamađur í A og B-sveitum Gođans í Íslandsmóti skákfélaga um árabil og alltaf stađiđ sig međ miklum sóma.  

Stjón Skákfélagsins Gođans óskar Rúnari góđs gengis međ Skákfélagi Akureyrar í framtíđinni. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ţakka Rúnari fyrir ánćgjulega samveru í Gođanum. Hann er traustur félagi međ traustan skákstíl og mér er sérstaklega minnisstćtt 102. leikja jafntefli hans gegn Páli G. Jónssyni í deildakeppninni, ţar sem hann var upp viđ vegg bróđurpart skákarinnar. Ég held mér sé óhćtt ađ segja ađ ţađ sé harđsóttasti hálfi vinningur sem Gođinn hefur fengiđ í deildakeppninni. Ég óska honum svo jafnframt góđs gengis á nýjum vettvangi.

Jakob Sćvar Sigurđsson (IP-tala skráđ) 4.8.2012 kl. 21:25

2 Smámynd: Skákfélagiđ Gođinn

Já. ţađ er mikil eftirsjá af Rúnari. 102 leikja jafntefliđ var mjög eftirminnilegt. Viđ eru strax farnir ađ sakna ţín Rúnar.

Skákfélagiđ Gođinn, 5.8.2012 kl. 10:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband